Tokyo

6/24/2557

Tokyo Alpen Snow Wall 6 วัน 4 คืน

ทุ่งชิบะซากุระ (Shiba Sakura Field)
         นำท่านเดินทางสู่ "ทุ่งชิบะซากุระ" หรือที่รู้จักกันในนาม "พิ้งค์มอส" ในช่วงฤดูใบไม้ผลิดอกไม้จะบานและหน้าตา ดูคล้ายกับดอกซากุระ ... ส่วนในฤดูอื่นจะมีใบสีเขียวแทนดูคล้ายต้นหญ้า ดังนั้นจึงเรียกกันว่า "ชิบะซากุระ" ให้ท่านได้สัมผัสและเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย


หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค (Oshino Hakkai Village)
         สำหรับกรุ๊ป 25 – 30 มิถุนายน 2557 นำท่านเข้าชม "หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค" เป็นหมู่บ้านที่มีบ่อน้ำที่เกิดจาก การละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ ที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมาสู่พื้นดินและซึมซาบไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อ จะเป็นน้ำที่ใสสะอาด และสดชื่นมาก ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย..…


ภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 (Fuji 5th Station)

        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่ ลักษณะงดงาม ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ที่มีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี นำท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ “สถานที่ 5” บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อ “สินค้าพื้นเมืองและขนมอร่อย” มากมายตามอัธยาศัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น