Tokyo

6/24/2557

Tokyo-Fuji Lavender 5 วัน 3 คืน

รายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยว
บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์
ลิ้มรสชาติ รับประทานอาหารค่ำชนิดอิ่มไม่อั้นกับเมนูบุฟเฟต์ปูยักษ์ (ปูซีไว) ณ ภัตตาคารของโรงแรม
แช่ออนเซ็น
ท่านจะได้ประทับใจกับการแช่ “ออนเซ็น” ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม
โอะชิโนะฮัคไค
เป็นหมู่บ้านที่มีบ่อน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟู
จิไหลลงมาสู่พื้นดินเป็น
น้ำที่ใสสะอาด และเป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำจาก ธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย
บ่อน้ำแร่กำมะถัน
เชิญท่านชิมไข่ดำ มีความเชื่อกันว่าเมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง สามารถ ทำให้ท่านอายุยืนขึ้นอีกประมาณ 7 ปี
วัดอาซากุสะ
วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว ซึ่งเหล่าโชกุน และซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ และมีโคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุด
ถนนนาคามิเสะ
ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อของวัดมีร้านขายของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องราง ของขลัง ของเล่น เสื้อผ้า และขนมโบราณ ซึ่งบางอย่างตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น มานับร้อยปี
อุทยานแห่งชาติ ฮาโกเน่ (Hakone National Park)
         สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ชมความงามของซากุระ และ “ล่องเรือโจรสลัด” สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิของ “ทะเลสาบอาชิ” เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบริเวณ “ดาดฟ้าเรือ” เพื่อบันทึกภาพความงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง และต้องไม่พลาดที่จะบันทึกภาพกับ “โจรสลัด” ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำเรือ


ขึ้นสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ
       นั่งรถบัสขึ้นสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือหุบเขานรก ซึ่งเป็นภูเขาไฟในญี่ปุ่นที่ยังคุกรุ่นอยู่ เพื่อนำท่านเข้าชมบ่อน้ำแร่กำมะถันที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ และมีความเชื่อกันว่าเมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง สามารถ ทำให้ท่านยืนขึ้นอีกประมาณ 7 ปี


ภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 (Fuji 5th Station)

        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่ ลักษณะงดงาม ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ที่มีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี นำท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ “สถานที่ 5” บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อ “สินค้าพื้นเมืองและขนมอร่อย” มากมายตามอัธยาศัย


ทุ่งลาเวนเดอร์ ณ สวนโออิชิ (Oishi Park)
         นำท่านเดินทางสู่ ทุ่งลาเวนเดอร์ ณ สวนโออิชิ Oishi Park ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบ คาวากูชิโกะฝั่งเหนือ ซึ่งจะสามารถมองข้ามทะเลสาบไป เห็นแมกไม้เชิงภูเขาไฟ และยังจะเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างโดดเด่น เต็มตา เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่มาพักผ่อนตากอากาศ ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ จึงถูกตาต้องใจตากล้องทั้งมือใหม่และมือเก่าทั้งหลาย อีกทั้งนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางด้วยตัวเองก็ชื่นชอบ ให้ท่านได้สัมผัสและเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น