Tokyo

6/24/2557

Tokyo Super Special Sawara-Kawagoe 5 วัน 3 คืน

เมืองเก่าซาวาระ
ชมบ้านเรือน ที่ทำให้คิดถึงอดีตในยุคซามูไรในยุคเอโดะ สามารถสังเกตดูชีวิตของซามูไรโบราณได้ เป็นเขตพื้นที่ที่ยังคงหลงเหลือร้านค้า และสภาพของอาคารบ้านเรือนที่ตั้งเรียงรายมาตั้งแต่สมัยอดีต
ชมดอกไอริช
ชมดอกไอริช สีขาว ชมพูอ่อน และสีม่วง บานอร่าม บรรยากาศดีมากๆ เทศกาลชมดอกไอริช ในปีนี้ 2014 จะมี ตั้งแต่ 29 พ.ค. -29 มิ.ย. 2557
ยากินิคุ บุฟเฟต์
ทานเมนูปิ้งย่างยากินิคุ บุฟเฟต์ พร้อมอาหารจานร้อนสไตล์ญี่ปุ่นมากมาย และเครื่องดื่มซอร์ฟดริ้ง ไม่อั้น
วัดอาซากุสะ
วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว ซึ่งเหล่าโชกุน และซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ และมีโคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุด
ถนนนาคามิเสะ
ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อของวัดมีร้านขายของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องราง ของขลัง ของเล่น เสื้อผ้า และขนมโบราณ ซึ่งบางอย่างตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น มานับร้อยปี
ตรอกขนมหวาน
เป็นตรอกที่มีร้านขนมหวานตั้งเรียงรายกันเยอะมากมาย โดยเฉพาะขนมจากมันหวาน ของดีของเมืองคาวาโกเอะ ที่นำไปทำขนมกินเล่นได้หลากหลายรูปแบบ
สะพานสายรุ้ง
เดินทางข้ามสะพานสายรุ้ง หรือ Rainbow Bridge สู่ เกาะโอไดบะ เป็นเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้นเอง โดยการนำ ดิน ทราย และขยะไร้มลพิษ มาถม ทะเล ให้เกิดขึ้นเป็น เกาะขึ้นมา
เกาะโอไดบะ
เป็นเกาะที่รวบรวมสิ่งบันเทิงไว้มากมาย เช่น สวนสาธารณะริมอ่าว หุ่นจำลองเทพีเสรีภาพ ห้างสรรพสินค้ามากมาย สวนสนุกเกมส์เซก้าในร่ม
เมืองคาวาโกเอะ (Kawagoe City)

        เดินทางสู่ เมืองคาวาโกเอะ จังหวัดไซตามะ เมืองที่ได้รับการขานนามว่า ลิตเติ้ลเอโดะ สัมผัสกลิ่นอายเมืองเก่าโบราณตั้งแต่สมัยเอโดะ สถาปัตยกรรมการออกแบบโดยต้นตำรับในสมัยเอโดะ ปัจจุบันคาวาโกเอะก็ยังคงรักษาความเป็นเมืองเก่าผสมกับความทันสมัยได้อย่างดี และพลาดไม่ได้ในการเดินเล่น ใน ตรอกขนมหวาน ชื่อว่า ตรอกคาชิยะโยโคะโชะ ซึ่งเป็นตรอกที่มีร้านขนมหวานตั้งเรียงรายกันเยอะมากมาย โดยเฉพาะขนมจากมันหวาน ของดีของเมืองคาวาโกเอะ ที่นำไปทำขนมกินเล่นได้หลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น อบกรอบ พายมันหวาน มันหวานทอดเคลือบน้ำตาล ไอศกรีมมันหวาน


โอเอโดะออนเซ็น โมโนกาตาริ (Oedo Onsen Monogatari)

        เพลิดเพลินกับการแช่ออนเซ็น เพื่อเป็นการผ่อนคลายร่างกาย เพื่อให้ได้อรรถรสทางออนเซ็นจะมีชุดยูกาตะไว้บริการท่าน และภายในยังถูกจัดจำลองเป็นเหมือนเมืองสมัยเอโดะย่อมๆ มีร้านค้าขายของ และร้านอาหารอยู่ภายในนั้นด้วย ให้ท่านได้ลองประสบการณ์การแช่ออนเซ็น แบบญี่ปุ่น ของ ออนเซ็นในร่มที่ดีที่สุดของประเทศ ซึ่งมีทั้งออนเซ็นเท้า ออนเซ็นน้ำแร่ ออนเซ็นทรายร้อน และอื่นๆ มากมาย (รวมค่าแช่ออนเซ็นน้ำแร่เท่านั้น)


ห้างไดเวอร์ซิติ้ (DiverCity Tokyo Plaza)
         ห้างไดเวอร์ซิติ้ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่มีร้านค้าต่าง ๆ มารวมตัวกันอยู่ใน “DiverCity Tokyo Plaza” แห่งนี้ถึง 154 ร้าน ในส่วนของร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นต่างๆ ก็มีทั้งแบรนด์ญี่ปุ่น และแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศมากมาย ในส่วนของร้านอาหาร ร้านขนม ร้านจำหน่ายของฝากก็มีมากมายให้เลือกอย่างละลานตาเช่นกัน มีหุ่นกันดั้มขนาดใหญ่ ให้เหล่าแฟน ๆ ของ GUNDAM สามารถสัมผัส และเข้าถึง GUNDAM World ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น